adsense

วันศุกร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ชวนโหวตชุดประจำชาติ ประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2012



''ริด้า'' ณัฐพิมล นาฏยลักษณ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2012 พร้อมเปิดตัวชุดประจำชาติประจำปี 2555 ''โลหะพัสตรา'' ที่จะสวมเพื่อชิงชัยในการประกวดชุดประจำชาติบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2012 ที่เมืองลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยกำหนดรอบตัดสินวันที่ 19 ธันวาคม 2555

สำหรับชุดประจำชาติ ''โลหะพัสตรา'' ในปีนี้ หลักแนวคิดมาจาก ''โลหะปราสาท'' วัดราชนัดดารามวรวิหาร ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นและมีอยู่องค์เดียวในประเทศไทย เมื่อนำมาตัดเย็บได้มีการปรับแบบเล็กน้อยเพื่อให้เหมาะกับการเป็นเสื้อผ้าที่จะแสดงบนเวที นงนารถ จิรกิตติ แห่งห้องเสื้อ ''โนริโกะ'' ผู้ตัดเย็บชุดประจำชาติได้กล่าวว่า การตัดเย็บชุด ''โลหะพัสตรา'' เน้นการใช้ผ้ายกดิ้นขาวและดิ้นเงิน ทำให้เกิดความแวววาวจากเนื้อผ้า เสื้อคลุมด้านนอกคือผ้ายกดิ้นชิ้นเดียวกับชุด แต่ด้านในของเสื้อคลุม ดีไซเนอร์ได้เพนต์เป็นลายยอดมงกุฎโลหะปราสาท เมื่อคลี่ออกจะพบความงดงามของใช้สีโทนขาว ดำ และ แดง ในส่วนของเครื่องประกอบคือ ''ชฎา'' ซึ่งดึงแนวคิดมาจากยอดมงกุฎโลหะปราสาท ซึ่งจะแปลกตามาก เพราะเป็นชฎาสีดำ จะเห็นว่าชุดประจำชาติปีนี้ ใช้สีที่แตกต่างจากที่ผ่านๆ มาแต่ยังมีความโดดเด่น และสะดุดตามาก โดยเฉพาะด้วยบุคลิกของมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ณัฐพิมล นาฏยลักษณ์ เมื่อเธอสวมขึ้นโชว์บนเวที

เชิญชวนให้ผู้ชมทั่วโลกโหวตและเชียร์สาวงามจากประเทศของตนผ่านทางเว็บไซต์มิสยูนิเวิร์ส โดยทุกโหวตที่มอบให้ผู้เข้าประกวดจะส่งผลให้ผู้เข้าประกวดนั้นๆ สามารถผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายโดยอัตโนมัติ ซึ่งการโหวตให้ ''ริด้า'' ณัฐพิมล นาฏยลักษณ์ มิสยูนิเวิร์ส 2012 สามารถโหวตได้ที่ www.missuniverse.com/members/profile/652698/year:2012 โดยเข้าไปโหวต ได้วันละ 10 ครั้งต่อ 1 อีเมล ตั้งแต่วันนี้จนถึง 18 ธันวาคม 2555












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น